Hoàn Trả

 
Khách hàng sẽ được 1 đặc quyền cực kỳ đặc biệt khi mua hàng tại Shop MileyPham.
Khách hàng sẽ được đổi lại bất kỳ sản phẩm nào nếu quý vị mua về mà không cảm thấy hài lòng miễn là các sản phẩm trong tình trạng mới nguyên( không bẩn, sờn, rách) và chưa qua giặt giũ.



Đối Với Khách Hàng Tại Hà Nội, Hải Phòng, Tuyên Quang.

Chúng tôi nhận hàng đổi trong vòng 24h. Khách hàng mang sản phẩm qua Shop MileyPham để đổi sản phẩm khác mà khách hàng ưng ý.
Với trường hợp khách hàng không có điều kiện đi đến cửa hàng, MileyPham sẽ cho người qua tận nơi cầm hàng trả lại và đưa cho khách hàng sản phẩm khác mà khách hàng ưng ý. Dịch vụ chuyển hàng này sẽ tính phí ship như bình thường.

Đối Với Khách Hàng Ở Các Tỉnh Thành Khác

Thời gian để khách hàng nhận được đồ mất khoảng 24h- 72h tùy từng tỉnh thành.
Sau khi nhận được hàng nếu không ưng ý, khách hàng vui lòng gọi điện cho MileyPham theo giờ quy định(11h-21h hàng ngày) và đặt lại sản phẩm khác mà khách hàng ưng ý.
Sau đó khách hàng chuyển lại sản phẩm cho MileyPham, khi MileyPham nhận được hàng trả lại trong tình trạng nguyên vẹn, MileyPham sẽ tiến hành tiếp thủ tục gửi hàng và thanh toán tiền cho khách. (Phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu phí)

Các Quy Định Trả Lại Hàng:

1. Khi nhận sản phẩm mà không ưng, khách hàng phải gọi điện báo ngay với Shop Mileypham trong thời gian từ 18h - 22h cùng ngày.
2. Thời gian nhận hàng đổi từ 16h – 20h hàng ngày
3. Shop MileyPham không hoàn trả lại tiền thừa. Khách hàng nên chọn đơn hàng đổi lớn hơn hàng trả lại.
4. Vì lý do vệ sinh, MileyPham không thể nhận lại các sản phẩm như đồ lót, đồ bơi hay quần tất đã mặc thử hoặc giày dép đã đi thử ra ngoài sàn đất dính bụi in lại vết trên đế giày.
5. Rất tiếc MileyPham chỉ chấp nhận hoàn trả lại hàng cho khách duy nhất chỉ 1 lần này. Khách hàng sẽ tiếp tục có thể đổi lại sản phẩm khác cho đơn hàng mới.
6. Vì lý do kiêng kỵ, mong khách hàng không mang hàng trả lại vào các ngày từ mồng 1- mổng 5 của tháng âm. Với những khách hàng mua hàng vào cuối tháng âm sẽ được trả hàng vào ngày mùng 5 âm của tháng sau.