1000 Áo Khoác, Quần Legging, Áo Len Giảm Giá Đến 20%

 
Không khí đã lạnh nên, hãy chọn cho mình những bộ trang phục chất liệu ấm áp như len, nỉ hay dạ để giữ ấm cho cơ thể. Mùa đông lạnh giá nhưng không ít bà bầu vẫn thích diện những bộ trang phục nữ tính xinh đẹp. Nếu như mùa hè quần áo bà bầu được làm từ những chất liệu thoáng mát thì mùa đông những chất liệu như len, nỉ hay dạ lại lên ngôi.



Cũng như những mẫu áo khoác len cho bạn gái, những thiết kế áo khoác len cho mẹ bầu mùa đông cũng rất đa dạng từ gam màu trơn tới họa tiết hay những cách phối màu hài hòa, đẹp mắt, giúp các mẹ bầu trở nên tươi tắn hơn trong tiết trời lạnh giá ngày đông.



Dáng áo khoác ôm sát giúp bạn tôn lên những đường cong gợi cảm. Phần cổ được cắt xẻ tinh tế giúp bạn tôn được nước da trắng sáng và vóc dáng mảnh mai.


ÁO KHOÁC LEN K22E
MÃ: K22E - GIÁ: 199.000 VND
GIÁ CŨ: 260.000 VND

Với các loại kiểu dáng khác nhau của những chiếc áo phao nhẹ nhàng hay caridigan mềm mại, nhưng với chiếc áo khoác len giữ ấm và cực kỳ duyên dáng thời trang thì luôn là tâm điểm của các mẹ. Bà bầu được rạng rỡ và xinh tươi nhất trong thời gian se lạnh này.



Màu sắc áo khoác len mùa đông được săn lùng nhiều vẫn là những gam màu nhẹ nhàng, trầm phù hợp với tiết trời se lạnh. Bạn gái có thể lựa chọn cho mình mẫu áo khoác màu trơn hay họa tiết.



ÁO KHOÁC LEN K23E
MÃ: K23E - GIÁ: 210.000 VND
GIÁ CŨ: 260.000 VND

Bên cạnh những mẫu áo khoác còn có áo len cho bà bầu trong mùa đông, vừa giữ ấm cơ thể mà bạn không cần mặc kèm áo len hay thun bên trong. Họa tiết trang trí có thể làm bằng vải dạ, hay phối len, da độc đáo.



Áo len thiết kế áo khỏe khoắn năng động cho mẹ bầu sự thoải mái và dễ dàng vận động hơn nữa nhé.



ÁO LEN A84E
MÃ: A84E - GIÁ: 200.000 VND
GIÁ CŨ: 235.000 VND

Áo len mùa đông là trang phục dành được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp trong những ngày mùa đông lạnh giá. Bởi nó không chỉ đẹp, thời trang, ấm áp mà còn có thể đa phong cách với nhiều kiểu dáng và style khác nhau, từ công sở, dạo phố cho đến cả những buổi dạ hội sang trọng, tinh tế.




Nếu bạn thích sự sang trọng, tinh tế thì những chiếc áo len với kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch điệu đà với phom dáng ôm sát, cổ xếp ply chéo như thế này sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Còn nếu muốn điệu đà một chút, bạn có thể chọn những chiếc áo len có màu sắc nổi bật hoặc những chi tiết tinh tế đi kèm khiến cho chiếc váy của bạn thật đẹp và rạng rỡ.




ÁO BẦU LEN A56E
MÃ: A56E - GIÁ: 195.000 VND
GIÁ CŨ: 255.000 VND

Mùa đông này, bạn bạn đã có những chiếc quần legging lót lông cực dày và ấm áp này chưa? Những chiếc quần tất, bốt hay áo khoác ngoài cũng được kết hợp với nhũng chiếc đầm này để giữ ấm cho cơ thể và tăng tính thẩm mĩ cho người mặc.



QUẦN LEGGING LÓT LÔNG Q55L
MÃ: Q55L - GIÁ: 149.000 VND
GIÁ CŨ: 180.000 VND

Quần bò thời trang sẽ rất hợp khi đi làm hay đi chơi nhé. Chất liệu: Mềm mịn, co dãn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Thích hợp với bạn từ 50 kg tới 75 kg (tùy chiều cao)



QUẦN BÒ DÀI Q53B-A
MÃ: Q53B-A - GIÁ: 155.000 VND
GIÁ CŨ: 190.000 VND

Mùa đông không chỉ được coi là mùa để bạn tha hồ diện nhiều chất liệu khác nhau mà với nhiều chị em, đó còn là mùa để bạn tha hồ diện những loại trang phục yêu thích dù bạn không phải là người có thân hình hoàn hảo.