Vui Noel Mừng Năm Mới - Big Sale Váy Bầu Thu Đông Ấm Áp

 
Mùa đông lạnh giá nhưng không ít bà bầu vẫn thích diện những chiếc váy bầu nữ tính xinh đẹp. Nếu như mùa hè những chiếc váy bà bầu được làm từ những chất liệu thoáng mát thì mùa đông những chất liệu như len, nỉ hay dạ lại lên ngôi. Những chiếc váy này giúp cho bà bầu vẫn xinh đẹp và nữ tính với thân hình "bầu bí" của mình.




Với các loại kiểu dáng khác nhau của những chiếc áo phao nhẹ nhàng hay caridigan mềm mại, nhưng với chiếc váy giữ ấm và cực kỳ duyên dáng thời trang thì luôn là tâm điểm của các mẹ. Với xu hướng luôn muốn bà bầu được rạng rỡ và xinh tươi nhất trong thời gian se lạnh này, thì MileyPham sẽ giới thiệu cho các mẹ những mẫu áo khoác dạ đẹp nhất và ấm áp nhất trong hời trang bà bầu năm nay nhé!



Cũng như những mẫu áo khoác dạ cho bạn gái, những thiết kế áo khoác dạ cho mẹ bầu mùa đông cũng rất đa dạng từ gam màu trơn tới họa tiết hay những cách phối màu hài hòa, đẹp mắt, giúp các mẹ bầu trở nên tươi tắn hơn trong tiết trời lạnh giá ngày đông.



VÁY BẦU TAY LỠ V13D
MÃ: V13D - GIÁ: 239.000 VND
GIÁ CŨ: 295.000 VND

Trong thiết kế váy dáng ôm với độ ôm sát vừa đủ gọn gàng mà vẫn cho người mặc sự thoải mái cũng đủ giúp bạn gái tôn lên đường cong cơ thể. Cùng với chất liệu dạ, len và thun giữ ấm cơ thể, bạn gái có thể mix cùng áo len, áo thun bên trong với dáng áo dạ sát nách, hay mẫu áo dạ dài tay thì có thể mặc kèm áo khoác trong những ngày rét đậm, vừa ấm áp mà rất thời trang nhé.



VÁY BẦU TAY LỠ V09X
MÃ: V09X - GIÁ: 315.000 VND
GIÁ CŨ: 375.000 VND

Không khí đã lạnh nên, những chiếc váy bà bầu cũng được làm từ những chất liệu ấm áp như len, nỉ hay dạ để giữ ấm cho cơ thể.


VÁY BẦU TAY LỠ V23U
MÃ: V23U - GIÁ: 320.000 VND
GIÁ CŨ: 380.000 VND

Những chiếc quần tất, bốt hay áo khoác ngoài cũng được kết hợp với nhũng chiếc đầm này để giữ ấm cho cơ thể và tăng tính thẩm mĩ cho người mặc.


Ngoài váy dạ thì những thiết kế thun, váy thun, váy nhung cũng giữ ấm cho mẹ bầu rất tốt cho mùa đông, với kiểu dáng áo khỏe khoắn năng động cho mẹ bầu sự thoải mái và dễ dàng vận động hơn nữa nhé.



VÁY BẦU TAY LỠ V24U
MÃ: V24U - GIÁ: 320.000 VND
GIÁ CŨ: 380.000 VND

Váy dạ mùa đông là trang phục dành được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp trong những ngày mùa đông lạnh giá. Bởi nó không chỉ đẹp, thời trang, ấm áp mà còn có thể đa phong cách với nhiều kiểu dáng và style khác nhau, từ công sở, dạo phố cho đến cả những chiếc váy dạ hội sang trọng, tinh tế.


Nếu bạn thích sự sang trọng, tinh tế thì những chiếc váy thun với kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch điệu đà với phom dáng ôm sát, cổ xếp ply chéo như thế này sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Còn nếu muốn điệu đà một chút, bạn có thể chọn những chiếc váy thun có màu sắc nổi bật hoặc những chi tiết tinh tế đi kèm khiến cho chiếc váy của bạn thật đẹp và rạng rỡ.




 Những chiếc nơ nhỏ xíu được kết tay khéo léo đính quanh cổ tạo cảm giác thật kiêu sa và bắt mắt. Với chiếc váy tuyệt vời tới từng chi tiết nhỏ như thế này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý dù là khi đi làm hay khi tham gia những bữa tiệc liên hoan cuối năm.



VÁY BẦU TAY LỠ V35U
MÃ: V35U - GIÁ: 295.000 VND
GIÁ CŨ: 350.000 VND


Dáng váy ôm sát giúp bạn tôn lên những đường cong gợi cảm, Phần cổ được cắt xẻ tinh tế giúp bạn tôn được nước da trắng sáng và vóc dáng mảnh mai.

Thời trang váy thích hợp phối cùng form áo dài thể hiện sự trẻ trung, năng động.
Thích hợp mặc đi chơi, đi làm ...
Chất liệu: Mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc
Thích hợp với bạn từ 45 kg tới 75 kg (tùy chiều cao)