Váy Len Bầu Giữ Ấm Thu Đông Chỉ Với 199.000 VND

 
Váy len mùa đông là trang phục dành được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp trong những ngày mùa đông lạnh giá. Bởi nó không chỉ đẹp, thời trang, ấm áp mà còn có thể đa phong cách với nhiều kiểu dáng và style khác nhau, từ công sở, dạo phố cho đến cả những chiếc váy dạ hội sang trọng, tinh tế.

Với xu hướng luôn muốn bà bầu được rạng rỡ và xinh tươi nhất trong thời gian se lạnh này, thì MileyPham sẽ giới thiệu cho các mẹ những mẫu váy len đẹp nhất và ấm áp nhất trong hời trang bà bầu năm nay nhé!

Với thiết kế riêng biệt, những chiếc váy này giúp cho những bà bầu vẫn xinh đẹp và nữ tính với thân hình "bầu bí" của mình.


Màu sắc váy len mùa đông được săn lùng nhiều vẫn là những gam màu nhẹ nhàng, trầm phù hợp với tiết trời se lạnh. Bạn gái có thể lựa chọn cho mình mẫu áo len màu trơn hay họa tiết.



Dáng váy ôm sát giúp bạn tôn lên những đường cong gợi cảm, Phần cổ đứng tinh tế giúp bạn tôn được nước da trắng sáng và vóc dáng mảnh mai.


VÁY BẦU DÀI TAY V14E
MÃ: V14E - GIÁ: 199.000 VND
GIÁ CŨ: 240.000 VND

Trong thiết kế váy len dáng ôm với độ ôm sát vừa đủ gọn gàng mà vẫn cho người mặc sự thoải mái cũng đủ giúp bạn gái tôn lên đường cong cơ thể.



Những hạt ngọc trai nhỏ xíu được kết tay khéo léo đính quanh eo tạo cảm giác thật kiêu sa và bắt mắt. Với chiếc váy tuyệt vời tới từng chi tiết nhỏ như thế này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý dù là khi đi làm hay khi tham gia những bữa tiệc liên hoan cuối năm.



Cùng với chất liệu len giữ ấm cơ thể, bạn gái có thể mix cùng áo khoác dạ, áo khóa dài tay thì có thể mặc kèm áo khoác trong những ngày rét đậm, vừa ấm áp mà rất thời trang nhé.




VÁY BẦU DÀI TAY V28E
MÃ: V28E - GIÁ: 199.000 VND
GIÁ CŨ: 230.000 VND

Bên cạnh những mẫu váy len dài tay còn có váy len sát nách cho bạn gái trong mùa đông, vừa giữ ấm cơ thể mà bạn vẫn mặc kèm áo khoác dày bên ngoài.



Cũng như những mẫu váy len cho bạn gái, phong cách váy len cho mẹ bầu mùa đông cũng rất đa dạng từ gam màu trơn tới họa tiết hay những cách phối màu hài hòa, đẹp mắt, giúp các mẹ bầu trở nên tươi tắn hơn trong tiết trời lạnh giá ngày đông.



Những chiếc quần tất, bốt hay áo khoác ngoài cũng được kết hợp với nhũng chiếc đầm này để giữ ấm cho cơ thể và tăng tính thẩm mĩ cho người mặc.


VÁY BẦU GILE V13E
MÃ: V13E - GIÁ: 199.000 VND
GIÁ CŨ: 220.000 VND

Váy len thích hợp phối cùng form áo khoác ngoài mang lại sự ám áp mà vẫn thể hiện sự trẻ trung, năng động.

Thích hợp phối cùng form áo dài thể hiện sự trẻ trung, năng động.
Thích hợp mặc đi chơi, đi làm ...
Chất liệu: Mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc
Thích hợp với bạn từ 50 kg tới 75 kg (tùy chiều cao)